Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị gia dụng và nhà bếp. Nếu bạn đang có dự định mua bếp gas từ hãng này, chắc chắn không thể bỏ qua câu hỏi bếp gas Kangaroo có tốt không? Của nước nào sản xuất? Trong khuôn khổ của bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Bếp gas Kangaroo của nước nào sản xuất? 

Bếp gas Kangaroo của nước nào sản xuất? Kangaroo là thương hiệu đến từ Việt Nam do công ty Điện lạnh điện máy Việt Úc thành lập vào năm 2003. Các sản phẩm chính của Kangaroo bao gồm: Thiết bị năng lượng, mặt hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Với hệ thống các điểm kinh doanh và chi nhánh rộng lớn, Kangaroo cung cấp hàng nghìn mẫu bếp gas chất lượng tới thị trường. Các mặt hàng bếp gas thương hiệu Kangaroo được đánh giá là có mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý. 

Bếp gas Kangaroo có tốt không? 

Bếp gas Kangaroo có tốt không? Để đánh giá được chất lượng của bếp gas Kangaroo, bạn cần xét tới những tiêu chí dưới đây:

Thiết kế đẹp, thích hợp với mọi không gian

Tính năng nổi bật đầu tiên của bếp gas Kangaroo đó chính là, thiết kế mỏng gọn, đơn giản, đảm bảo tính thẩm mỹ. Bếp gas Kangaroo được thiết kế gồm 2 lò nấu, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn và tiết kiệm được thời gian nấu nướng hiệu quả.

Xem thêm: bếp ga taka có tốt không – bếp ga sunhouse giá bao nhiêu

Mặt bếp gas bằng kính sang trọng

Với mặt bếp được làm từ chất liệu kính màu đen không chỉ sang trọng, mà còn ấn tượng với những hoạt tiết đẹp mắt. Ngoài ra, mặt kính còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp cho bếp luôn sạch bong sáng bóng. 

Kiềng bếp 5 chân chắc chắn, chống han gỉ

Bếp gas Kangaroo có tốt không? Kiềng của bếp gas Kangaroo được làm từ chất liệu thép tráng men, vì vậy có khả năng chống han gỉ và đảm bảo độ bền bỉ cao. Khoảng cách giữa hai chân kiềng của bếp tới đầu đốt ngắn, thích hợp sử dụng các loại nồi lớn nhỏ. Kiềng bếp có thiết kế độc lập không chỉ bền bỉ và mà còn dễ dàng tháo lắp mỗi khi sử dụng.

Đầu đốt bằng đồng thau 

Phần đầu đốt của bếp gas Kangaroo được làm từ chất liệu đồng thau tránh tình trạng biến dạng dưới tác động của nhiệt độ cao. Vì vậy, sản phẩm có tính bền bỉ, nấu ăn nhanh, chống ăn mòn và khắc phục được tình trạng ngọn lửa đen nồi chảo. Mức tiêu thụ gas của bếp Kangaroo đạt 0.2 kg/h cho lò trái và 0.25 kg/h giúp tiết kiệm hiệu quả.

Đánh lửa Magneto 

Bếp gas Kangaroo có hệ thống đánh lửa Magneto có núm xoay, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản và nhẹ nhàng là có thể hoạt động tốt. 

Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm ở trên thì bếp gas Kangaroo có nhược điểm đó là, chất liệu mặt kính chưa được tốt nên không bền bỉ.

Xem thêm: bếp ga paloma giá bao nhiêu

Các loại bếp gas Kangaroo bán chạy nhất hiện nay

Bếp gas Kangaroo loại nào tốt? Dưới đây là những loại bếp gas Kangaroo được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo:    

Bếp ga dương mặt kính Kangaroo KG505

Thiết kế gồm 2 lò nấu, phần thân bếp được làm từ chất liệu phun sơn có khả năng chống han gỉ hiệu quả. Mặt kính được làm màu đen, được bao quanh với chất liệu inox chắc chắn, đẹp và tránh mọi trầy xước khi va chạm. Mâm chia lửa làm từ chất liệu thép hoặc inox bền bỉ. Đánh lửa Magneto nhạy và êm ái khi sử dụng. Ngoài ra, loại bếp này còn có chế độ tiết kiệm gas hiệu quả. 

  • Giá bán: Từ 699.000đ

Bếp ga dương Kangaroo KG350

Ưu điểm nổi bật của loại bếp này đó là thiết kế cao, phần thân bếp được làm từ chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện bền đẹp. Mặt kính có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, tránh trầy xước, dễ dàng lau chùi khi vệ sinh. Hệ thống đánh lửa hoạt động bền bỉ và ổn định. Núm vặn kiểu mới nhẹ nhàng và không cần mất nhiều thời gian vận hành bếp. Đầu đốt được làm từ chất liệu đồng thau hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Phần họng bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ và có khả năng chống hao mòn. 

  • Giá tham khảo: 770.000đ

Bếp ga dương kính Kangaroo KG506

Mặt kính của bếp được bao quanh bởi lớp inox bền đẹp và tránh mọi tác động khi va chạm. Phần mâm chia được làm từ inox hoặc thép giúp nấu chín đồ ăn nhanh chóng. Khoảng cách giữa kiềng và bếp ngắn, giúp tiết kiệm gas một cách hiệu quả nhất. 

  • Giá tham khảo: 880.000đ

Có thể bạn quan tâm: so sánh bếp ga rinnai và paloma

Hy vọng với những thông tin giải đáp ở trên sẽ giúp bạn trả lời được cho mình câu hỏi bếp gas Kangaroo có tốt không? Giá bếp gas Kangaroo bao nhiêu tiền? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc bếp gas có đầy đủ tính năng và giá cả phải chăng, thì Kangaroo chính là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. 

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *